Thursday, April 12, 2012

การสนทนาทางการเมืองอย่างจริงจัง

การเมืองน่าจะเป็นหัวข้อร้อนของการอภิปรายวันนี้และบทสนทนาบริสุทธิ์มากมายกลายเป็นแมตช์กรีดร้องกับบุคคลทั้งความสามารถเพื่อให้ได้คำในด้านข้าง มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าประเทศถูกแบ่งออกในหัวข้อทางการเมืองจำนวนมากและผู้คนดูเหมือนจะรู้สึกดีเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หลายคนมีส่วนร่วมในการอภิปรายทางการเมืองเพื่อความมุ่งประสงค์ด่วนของการเปลี่ยนแปลงการควบคุมจิตใจ抯 แต่มักจะลุกเป็นไฟอารมณ์และไม่มีใครออกจากการสนทนาที่มีการเรียนรู้อะไร มีความแตกต่างในการอภิปรายทางการเมืองอย่างจริงจังและก็มีอาร์กิวเมนต์อุ่นกับใครสักคนคือ

ความหมายของการอภิปรายทั่วไปคำคือการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ค่อนข้างบ่อยที่เรียกว่าการสนทนาทางการเมือง couldn 抰เพิ่มเติมจากความหมายนี้ เมื่อคนรู้สึกมากมั่นเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเขามักจะปฏิเสธที่จะมองเห็นอีก
คนจุด抯ของมุมมองให้คนเดียวฟังพวกเขา ถ้าคุณรู้สึกว่าคนที่คุณรู้จักที่จะเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากคุณเกี่ยวกับการเมืองเก็บไว้ในใจคุณอาจจะได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากพวกเขาเช่นกัน

เพื่อที่จะใช้การอภิปรายทางการเมืองอย่างจริงจังคุณต้องยินดีที่จะรับฟังไม่เพียง แต่พูด ทำความเข้าใจกับส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้ค่าความรู้สึก抯คนและความคิดเห็นที่เป็นประสบการณ์ของพวกเขา ตั้งแต่คุณอย่างแน่นอนสวรรค์抰มีประสบการณ์เช่นเดียวกับคนอื่นคุณสามารถ抰คาดว่าจะเห็นตาตาในทุกสิ่ง การสนทนาแต่ละฝ่ายต้องให้ข้อมูลอื่น ๆ ที่จะพูดในทางกลับกันและมีโอกาสที่จะพูดชิ้นของพวกเขา

เมื่อมีส่วนร่วมในการอภิปรายทางการเมืองกับคนที่ถือค​​วามคิดเห็นที่แตกต่างกันได้เตรียมที่จะเรียนรู้ถ้าคุณคาดหวังให้ ไม่มีใครชอบที่จะบอกพวกเขาจะผิดและถ้าคุณอยากให้คนที่จะดูว่าคุณ抮อีเมล์มาจากที่คุณต้องจ่ายให้พวกเขาเคารพเดียวกัน โทรชื่อและความรุนแรงโดยทั่วไปจะได้รับคุณไม่มีที่ไหนเลยและการอภิปรายทางการเมืองของภาคประชาเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นอาร์กิวเมนต์

เสมอของคุณเย็นในระหว่างการสนทนา หากคุณศศภ抰เต็ม​​ใจที่จะฟังคนอื่นแล้วบางทีคุณไม่ควร抰รำคาญพยายามที่จะดึงดูดพวกเขา การอภิปรายเริ่มต้นเพียงเพื่อทำให้ระคายเคืองของบุคคลอื่นหรือดูถูกพวกเขาเป็นทั้งเด็กและเยาวชนและขาดใด ๆ ที่มีจุดประสงค์ที่สร้างสรรค์ บุคคลอื่นอาจจะรู้สึกว่ามั่นเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างที่คุณทำเพื่อให้สวม抰คาดหวังให้ยอมรับกับจุดของคุณได้ทันที การอภิปรายทางการเมืองที่ดีอาจมีผลอื่น ๆ กว่าไม่มี
โอกาสที่จะเข้าใจคนอื่น抯จุดมุมมองและทำไมพวกเขาถือพวกเขา

เป็นสิ่งสำคัญที่มีส่วนร่วมในการสนทนาทางการเมืองพลเรือนแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณ抮อีไม่ได้รับตำแหน่งใด ๆ ในแง่ของการเปลี่ยนความคิดของคนอื่น抯เราทุกคนอาศัยอยู่ในประเทศนี้ร่วมกันและไม่ว่าสิ่งที่บุคคลที่ยังไม่มีการขณะนี้อยู่ในอำนาจและเป็นสิ่งสำคัญที่จะเห็นอกเห็นใจต่อทุกคนในประเทศของเราเพื่อน

No comments: